Pages

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Huawei GR5 2017 – bản nâng cấp đáng giá

GR5 là dòng sản phẩm chủ lực của Huawei khi hãng luôn tích hợp hàng loạt tính năng và công nghệ mới nhất của mình vào trong một model với mức giá tầm trung.

huawei-gr5-2017-ban-nang-cap-dang-gia

GR5 2017 có vỏ làm bằng kim loại nguyên khối nhưng có thiết kế mới khác biệt so với các model trước đây. Phần lưng máy được bo tròn nhiều hơn về hai cạnh cùng với lớp sơn mờ tạo cảm giác cứng cáp và cầm dễ chịu, không bị cấn tay so với thế hệ trước. Máy nặng và đầm tay nhưng lại khá trơn và dễ tuột khi cầm. GR5 2017 vẫn sử dụng hệ thống anten kép nên phần trên và dưới của mặt lưng máy được làm bằng nhựa và được sơn cùng màu với máy.

huawei-gr5-2017-ban-nang-cap-dang-gia-1

Camera và cảm biến vân tay được đặt phía sau giống các sản phẩm trước giờ của hãng. Cụm camera kép được làm lớn và lồi lên hẳn so với mặt lưng, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Nhìn ngang, màn hình và nắp lưng được chia thành hai phần riêng biệt rõ ràng khi Huawei sử dụng một khung viền nhựa để bao quanh màn hình dù các chia tiết được hoàn thiện khá tốt và gắn kết chặt chẽ với nhau. Phần khung viền này khá dày nên khi vuốt về 2 cạnh sẽ tạo cảm giác cấn dù hãng đã sử dụng kính cong 2,5D trên model thế hệ mới. Ba phím cơ bản của máy được tích hợp vào trong màn hình tạo cảm giác phần dưới màn hình bị dư thừa ra. Hai phím cứng là nguồn và âm lượng được đặt ở cạnh phải còn khe cắm sim nằm ở cạnh đối diện.

huawei-gr5-2017-ban-nang-cap-dang-gia-2

GR5 2017 sử dụng màn hình IPS kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD 1.080p. Huawei đã cân chỉnh màu sắc trên model này, tuy nhiên, người dùng có thể tự thiết lập nhiệt độ màu lạnh hay ấm (ám xanh hay ám vàng) theo ý thích. Màn hình của máy còn có thêm tính năng chặn ánh sáng xanh bảo vệ mắt. Về chất lượng hiển thị, GR5 2017 cho chất lượng thuộc hàng tốt nhất trong phân khúc với hình ảnh sắc nét, màu sắc hơi rực nhẹ và nịnh mắt. Màn hình của máy có độ sáng cao cùng góc nhìn rộng cho phép người dùng dễ sử dụng dưới trời nắng.

Máy chạy Android 6 với giao diện EMUI 4.1 do Huawei phát triển giống đàn anh P9, giao diện này loại bỏ App Drawer và các yếu tố như thanh thông báo, cài đặt. Huawei cũng thêm nhiều tính năng riêng của mình vào giúp giao diện EMUI 4.1 trực quan và dễ sử dụng hơn.

huawei-gr5-2017-ban-nang-cap-dang-gia-3

Cảm biến vân tay nằm ở mặt lưng và mang vài tiện ích khác như chụp ảnh và selfie nhanh, nhận cuộc gọi, dừng báo thức. Việc vuốt ngón tay xuống hay lên ở cảm biến tương ứng với thao tác kéo thanh Notification xuống hay lên để duyệt thông báo, còn chạm đúp thì xoá thông báo. Ngoài việc dùng để mở khoá màn hình, vân tay của máy còn cho phép khoá từng ứng dụng riêng biệt và như vậy sẽ có tới hai lớp bảo vệ. Cảm biến của GR5 2017 là cảm biến thế hệ thứ 3 ngoài tốc độ nhận diện nhanh còn có thể nhận diện ngay cả khi tay đang bị ẩm ướt.

GR5 2017 là smartphone đầu tiên trong tầm giá 6 triệu đồng được trang bị camera kép. Cụm camera của máy gồm một camera chính độ phân giải 12 megapixel và camera phụ 2 megapixel dùng để đo khoảng cách và độ sâu vật thể. Hình ảnh chụp được sắc nét cùng màu sắc trung thực, bên cạnh đó, tính năng giả lập khẩu độ giúp máy xoá phông ấn tượng hơn so với các model khác. Ngoài ra, Huawei GR5 2017 có lợi thế hơn các model cùng tầm giá khi được trang bị nhiều tính năng chụp đi kèm như tính năng chỉnh tay giúp người dùng có kiến thức về nhiếp ảnh chụp được hình ảnh theo ý muốn, còn những người không rành về nhiếp ảnh thì sử dụng luôn các tính năng phơi sáng tự động hay chụp đêm. Tuy nhiên, khi dùng các chức năng chụp này, cần sử dụng chân đế để chống rung.

huawei-gr5-2017-ban-nang-cap-dang-gia-4

Camera trước có độ phân giải 8 megapixel tuy không bằng các model chuyên selfie trong phân khúc hiện nay như F1s hay V5 nhưng vẫn cho chất lượng ảnh khá tốt đồng thời phần mềm chỉnh sửa hình ảnh mới với nhiều mức độ điều chỉnh gương mặt đẹp giúp hình ảnh chụp được không cần dùng tới ứng dụng của bên thứ 3 như Camera 360 để chỉnh sửa.

Máy được trang bị chip xử lý 8 nhân Kirin 655 do chính Huawei sản xuất, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Chip xử lý của Huawei cho hiệu năng tốt khi test bằng 3D Mark cho điểm số 388 điểm cao hơn khoảng 25% so với các model cùng tầm giá như Oppo F1s, Galaxy J7 Prime. Trải nghiệm thực tế máy hoạt động nhanh và mượt cả khi chơi game nặng hay khi chạy đa nhiệm.

huawei-gr5-2017-ban-nang-cap-dang-gia-14

Pin của GR5 2017 có dung lượng 3.340 mAh tốt so với mức chung 3.000 mAh hiện nay. Sử dụng thực tế với cường độ trung bình thì máy hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu chơi game, giải trí, chụp hình, lướt web trong một ngày. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp công nghệ Android M Dose mới nhất với 3 chế độ tiết kiệm pin và tính năng sạc nhanh giúp cho người dùng không phải lo lắng về dung lương pin khi sử dụng.

Với mức giá 5,99 triệu đồng, GR5 2017 nằm trong phân khúc smartphone có tính cạnh tranh cao nhất hiện nay khi các hãng lớn đều trang bị hàng loạt tính năng nổi trội nhằm thu hút người dùng cho sản phẩm của mình mà GR5 2017 cũng không ngoại lệ.

So sánh với các đối thủ cùng tầm giá:

huawei-gr5-2017-ban-nang-cap-dang-gia-15

GR5 2017 nổi trội về camera và chip xử lý cũng như dung lượng pin.

Video đánh giá GR5 2017:
Huawei GR5 2017 – bản nâng cấp đáng giá
 
 
Huawei GR5 2017 – bản nâng cấp đáng giá
Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------

Điện thoại,điện thoại giá rẻ, điện thoại cũ giá rẻ, điện thoại cũ,điện thoại sumsung,iphone,điện thoại cám ứng giá rẻ,điện thoại cổ, điện thoại độc,điện thoại cho người già, điện thoại nắp gập,nokia 8800,nokia 6700,giá điện thoại